CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
“Câu trả lời chắc chắn là có. Oenix Design luôn có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng khi thực hiện nhiều dịch vụ.”
“Quy định pháp luật không bắt buộc chủ doanh nghiệp phải đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho việc phát triển thương hiệu lâu dài.”
“Chúng tôi có thể đáp ứng được về thời gian và sản phẩm bàn giao cũng phải được kiểm duyệt kĩ càng. Nhưng với thời gian gấp, có thể sản phẩm bạn nhận được chưa phải là chất lượng nhất so với thời gian theo quy trình tiêu chuẩn.”
“Trong quy trình dịch vụ chúng tôi đã nêu rõ, trước khi bàn giao sản phẩm sáng tác tên thương hiệu, ban pháp chế của Oenix đã tra cứu chuyên sâu về khả năng đăng ký bảo hộ của nhãn hiệu hàng hóa trên cục SHTT và kiểm tra khả năng đăng ký doanh nghiệp trên Cơ sở dữ liệu”.
“Thời gian tối thiểu để thực hiện việc sáng tác tên công ty, thương hiệu là 10 ngày làm việc. Tên thương hiệu là điều đầu tiên bạn sẽ cần khi thực hiện thiết kế Logo và nó ko dễ dàng thay đổi. Bạn nên có sự cân nhắc kĩ trước khi đăng ký để tránh trường hợp không bảo”
“07 ngày làm việc là thời gian đủ để đội ngũ chuyên gia Oenix nghiên cứu về lĩnh vực, lên ý tưởng và hoàn thiện cho 05 phương án thiết kế. Thời gian để tinh chỉnh và phát triển phương án là 2-3 ngày, và hoàn thiện bộ nhận diện là 5 ngày. Tính trung bình khoảng 10-14 ngày bạn”
“Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn và có đội ngũ tư vấn chi tiết về chất liệu, cách thức in ấn dành cho bạn. Chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm được in ấn trên thiết bị công nghiệp hiện đại và gia công chất lượng cao.”
“Theo từng năm chi phí của một số dịch vụ sẽ có sự điều chỉnh theo thị trường, tuy nhiên chỉ là rất nhỏ. Oenix Design luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết.”
“Trong lĩnh vực thiết kế liên quan đến chất xám, bạn đừng vội đánh giá “giá trị” của một báo giá thông qua con số được hiển thị trên tờ giấy. Bạn hãy đánh giá dựa trên những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp mà một công ty cung cấp. Và trong một số trường hợp bạn nên xuy xét”
“Chúng tôi đã thực hiện hơn 3000+ dự án và hơn 1000+ đối tác khách hàng. Bạn có thể tham khảo các dự án của chúng tôi trong profile, trên website để đánh giá năng lực. Hoặc bạn có thể gặp gỡ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.”
“Mỗi một sản phẩm dù là nhỏ nhất khi được xét duyệt và gửi tới khách hàng, chúng tôi phải nghiên cứu thị trường thương hiệu, đầu tư rất nhiều về nhân lực, chất xám và thời gian. Nên thực sự bạn có thiện chí hợp tác cùng Oenix Design, chúng ta hãy bắt tay kí kết và cùng nhau”
“Đối với trường hợp dịch vụ đơn giản, chúng tôi sẽ tư vấn qua điện thoại và email. Với những hạng mục phức tạp và yêu cầu cao, Oenix Design sẽ cử đội ngũ nhân sự để gặp mặt, trao đổi và tư vấn trực tiếp tại văn phòng của khách hàng hoặc trực tiếp tại văn phòng của Oenix Design”.
“Oenix Design cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều đối tác tại miền bắc, miền trung và miền nam. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học của đội ngũ chuyên gia Oenix Design, các sản phẩm đem lại vẫn sẽ đạt được chất lượng tốt nhất mà ko bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý.”
“Oenix Design được thành lập ngày 11/04/2018. Hiện tại chúng tôi sở hữu hơn 20 nhân viên đều được đào tạo tại những trường chuyên nghiệp.”
“Với nhiều năm hình thành và phát triển Oenix Design đã hợp tác với 1000+ khách hàng, và tiến hành thực hiện 3000+ Dự án với đa dạng nhóm ngành nghề khác nhau từ: Tổ chức quốc tế, cơ quan chính phủ, các tổng công ty, tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân, tổ chức xã hội…
Bạn chưa tìm thấy câu trả lời của mình? Hãy cho Oenix biết câu hỏi của bạn.