GÓI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

Mẫu thiết kế Logo
  • Mẫu thiết kế Logo tiêu chuẩn (kèm thuyết minh), màu sắc và các thông số màu chuẩn, font chữ thiết kế.
  • Trình bày tỉ lệ kích thước của Logo theo ô lưới, các cách trình bày bố cục của Logo tiêu chuẩn, các cách trình bày bố cục khi ứng dụng, các cách phối màu khi ứng dụng
  • Bố cục kết hợp với Slogan và các SubBrand, những trường hợp nên tránh trong sử dụng Logo.
Danh thiếp (Namecard) và Thẻ nhân viên

Kèm theo file quy chuẩn in name card, được tư vấn và cung cấp dịch vụ in ấn.

Phong bì thư

Kèm theo file quy chuẩn in, được tư vấn và cung cấp dịch vụ in ấn. Bao thư gồm 3 loại kích thước:

  • Bao thư lớn: Kích thước 25 x 35cm
  • Bao thư trung: Kích thước 18 x 25cm
  • Bao thư nhỏ: Kích thước 12 x 22cm
Tiêu đề thư, Letterhead, Mẫu word soạn văn bản

Giấy tiêu đề có các ác kích thước A4/A5 và kèm theo file quy chuẩn in, được tư vấn và cung cấp dịch vụ in ấn.

Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ

Bìa kẹp hồ sơ – folder là ấn phẩm dùng để kẹp hồ sơ, tài liệu rất thuận tiên khi công ty có tổ chức hộp. In folder hay còn gọi là bìa đựng hồ sơ (in kẹp file), nó có công dụng để kẹp hồ sơ hoặc lưu trữ tài liệu để gửi tới đối tác, khách hàng. Folder cũng chính là một chiến lược quảng cáo hình ảnh của công ty đến khách hàng.

Phiếu thu, chi, hóa đơn và phiếu BH

Mẫu phiếu thu – phiếu chi thường được dùng như chứng từ thu tiền mặt khi phát sinh một nghiệp vụ kinh tế liên quan đến tiền mặt. Phiếu thu cũng là một dạng hóa đơn thể hiện một quá trình giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền đó.

Template PowerPoint

Tập hợp các slide mẫu được thiết kế sử dụng trong một bài thuyết trình, chia sẻ đã được tích hợp sẵn trên Powerpoint.

liên hệ tư vấn ngay

Bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp – khẳng định dấu ấn bền vững

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ có tác động mạnh mẽ tới tầm nhìn của toàn bộ nguồn nhân sự, tạo được dấu ấn chuyên nghiệp với đối tác và nhà đầu tư.

liên hệ tư vấn ngay
Bước 1: Tư vấn và tiến hành xây dựng, định hướng ý tưởng

Thông qua thông tin được cung cấp, đội ngũ nhân viên tiến hành sàng lọc và tư vấn ý tưởng phù hợp với mong đợi từ khách hàng, kèm theo chi tiết các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành

Bước 2: Tìm hiểu chi tiết về doanh nghiệp

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng về doanh nghiệp là bước quan trọng nhằm kết hợp giữa yêu cầu của khách hàng và ưu thế trọng tâm của doanh nghiệp, qua đó làm nổi bật được bản chất thương hiệu.

Bước 3: Nghiên cứu thị trường

Việc nghiên cứu và đánh giá thị trường sẽ hỗ trợ phân tích được ưu, nhươc điểm của đối thủ cạnh tranh nhằm tạo ra thương hiệu hoàn hảo nhất cho khách hàng

Bước 4: Đề xuất ý tưởng thiết kế

Phác thảo và thuyết trình ý tưởng thiết kế, làm rõ ý nghĩa và ứng dụng của thiết kế để khách hàng hiểu được cách sử dụng thương hiệu tối ưu nhất.

Bước 5: Hoàn thiện thiết kế

Sau khi trao đổi và thống nhất, Oenix sẽ tiến hành hoàn thiện các sản phẩm cuối cùng.

Bước 6: Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm thiết kế được bàn giao toàn quyền và khách hàng sẽ được tư vấn cũng như hướng dẫn các hoạt động khác có liên quan.

liên hệ tư vân ngay

Câu hỏi thường gặp trong thiết kế nhận diện văn phòng

Tôi đã có sẵn logo nhưng muốn làm thêm các mảng còn lại của bộ nhận diện văn phòng thì có được không ?

Với đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu, Oenix có khả năng mang lại cho quý khách hàng toàn bộ các sản phẩm dựa trên mẫu logo có sẵn và phát triển, định hướng hoặc định hướng lại cho phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.

Chi phí giới hạn có làm được nhận diện thương hiệu văn phòng không ?

Tùy theo mục tiêu và tài chính của khách hàng mà Oenixsẽ tư vấn, định hướng cho khách hàng các gói hoặc dịch vụ phù hợp và tối ưu được nguồn tài chính mà vẫn đảm bảm chất lượng của bộ nhận diện thương hiệu.

Khi nào thì cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu văn phòng ?

Ở bất kỳ thời điểm nào thì nhận diện thương hiệu cũng là một phần không thể thiếu, nhưng để tận dụng tối ưu hiệu quả của nhận diện thương hiệu thì nên thiết kế từ giai đoạn đầu phát triển công ty để có thể đồng bộ được các hoạt động và kéo dài thời gian tác động của nhận diện hơn đối với khách hàng.

Sau khi bàn giao thương hiệu, nếu gặp vấn đề gì thì liên hệ ở đâu ?

Với dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói của Oenix, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ về thương hiệu bất kỳ khi nào và chúng tôi sẽ mang lại những tư vấn toàn diện và tận tình nhất đối với nhu cầu của khách hàng.

Một bộ nhận diện có thể hoàn thành trong vòng bao lâu?

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế quy trình tương thích nhằm đem lại sản phẩm đảm bảo đáp ứng yêu cầu trong thời gian nhất định mà vẫn đảm bảo chất lượng.

liên hệ tư vấn ngay

10 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN OENIX

2.000+


Sản phẩm đã thực hiện

1.000+


Đối tác khách hàng

20+


Nhân sự tài năng

5+


Năm kinh nghiệm

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

LIÊN HỆ VỚI OENIX