Vai trò của Bộ Nhận diện Sale Kit trong kinh doanh:

  • Thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nhiệp.
  • Tăng yếu tố kích thích và gây chú ý với khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên .
  • Giúp cung cấp thông tin một cách đầy đủ, hệ thống nhất về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
  • Có thể tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được những thông tin đầy đủ, hấp dẫn nhất về sản phẩm, dịch vụ.
  • Trong mắt khách hàng, bộ sales kit bán hàng chuyên nghiệp thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp, làm gia tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
liên hệ tư vấn ngay

Bộ Sales Kit bao gồm những gì?

  • Danh thiếp kinh doanh (Name card).
  • Giấy tiêu đề thư (Letter head).
  • Phong bì thư khổ lớn (A4) và khổ nhỏ (A5)
  • Kẹp tài liệu (File Folder).
  • Brochure (8-12 trang).
  • Catalogue sản phẩm.
  • Tài liệu báo giá.
  • Tờ rơi (Flyer).
  • Hộp đựng name card
  • Túi giấy
  • Voucher (Sale off), Huy hiệu và các tài liệu khác…
liên hệ tư vấn ngay

DANH THIẾP KINH DOANH

  • Danh thiếp kinh doanh có rất nhiều tên gọi khác nhau như: Name Card, Business Card, Card Visit. Đây được coi là vật bất ly thân của bất kỳ nhân viên Sales nào. Và cũng là thành phần đầu tiên phải có của một bộ Sales Kits bán hàng.
  • Card Visit là một tấm thẻ nhỏ kích thước thường là 9.2×5.4cm, thể hiện những thông tin liên hệ cơ bản như: tên cá nhân, chức vụ, địa chỉ website, mẫu thiết kế logo… giúp nhân viên Sales kết nối và giữ liên lạc hiệu quả với khách hàng.
  • Mặt dù chỉ là một tấm giấy nhỏ và đơn giản nhưng Name Card thể hiện bạn là ai và doanh nghiệp của bạn kinh doanh về lĩnh vực gì. Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì nhất thiết phải sở hữu một Name Card không chỉ cung cấp thông tin cho khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.
liên hệ tư vấn ngay

PROFILE CÔNG TY

  • Profile hay còn gọi là hồ sơ năng lực. Đây chính là tài liệu giới thiệu về công ty, năng lực, các sản phẩm – dịch vụ, các dự án và đối tác của công ty bạn.
  • Theo đó, một cuốn profile được thiết kế bắt mắt với những nội dung thể hiện năng lực hấp dẫn, chau chuốt sẽ là một yếu tố mà khách hàng và đối tác cân nhắc có nên “bắt tay” với bạn hay không.
liên hệ tư vấn ngay

GIẤY TIÊU ĐỀ THƯ (LETTER HEAD)

  • Letterhead – Giấy tiêu đề hoặc tiêu đề thư là một loại giấy văn phòng phẳng, mỏng thường là kích thước A4 hoặc A5, A6 và một số loại giấy có kích thước đặc biệt và có một góc thông tin cơ bản của doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, địa chỉ, logo và màu sắc chuẩn nhận diện thương hiệu.
  • Mặt dù chỉ là một tờ giấy đơn giản nhưng nó thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, đối tác, khách hàng cũng sẽ tin tưởng bạn hơn nếu họ nhận được một bảng báo giá, hợp đồng được in trên một tờ A4 có “style riêng” của doanh nghiệp bạn và tăng cơ hội hợp tác nhiều hơn.
liên hệ tư vấn ngay

PHONG BÌ THƯ KÍCH THƯỚC A4, A5, 12x22cm

  • Phong bì thư, Bì thư hoặc bao thư là một ấn phẩm trong văn phòng phổ biến thường được làm bằng chất liệu phẳng, mỏng (giấy là chủ yếu), được sử dụng để đựng một vật phẳng và mỏng (như thư từ, hóa đơn…)
  • Mặt dù chỉ là một chiếc bì thư nhỏ và đơn giản nhưng nó thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, không đối tác nào muốn hợp tác với một doanh nghiệp mà gửi họ một bảng báo giá được bao trong một bì thư được mua ở tiệm tạp hóa cả.
liên hệ tư vấn ngay

KẸP FILE TÀI LIỆU (FILE FOLDER)

  • Folder (hay còn gọi là bìa kẹp hồ sơ, kẹp file tài liệu) là điểm tiếp xúc đầu tiên của bộ Sales Kit với khách hàng. Nó được làm từ một tấm bìa cứng bằng giấy chuyên dụng dùng để kẹp các tài liệu hỗ trợ bán hàng như: bảng báo giá, hợp đồng mẫu, catalogue, danh thiếp… để gửi đến đối tác, khách hàng.
  • Điều này sẽ làm tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ và cả giá trị của doanh nghiệp bạn, giúp khách hàng – đối tác của bạn cảm thấy sự tôn trọng và sẽ tin tưởng bạn hơn.
liên hệ tư vấn ngay

CATALOGUE / BROCHURE

  • Đây là là một cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và được đóng thành quyển.
  • Tùy vào nội dung giới thiệu, số lượng sản phẩm/dịch vụ cung cấp nhiều hay ít mà doanh nghiệp có thể lựa chọn Brochure hoặc Catalogue để đưa vào bộ Sales Kit gửi khách hàng hàng.
liên hệ tư vấn ngay

BỘ TỜ RƠI SẢN PHẨM (FLYER)

  • Tờ rơi (Flyer), tờ gấp, còn có thể gọi là Leaflet hoặc là Handbill là một loại giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm… trong một thời gian ngắn.
  • Điểm mạnh của tờ rơi là tiết kiệm chi phí – đúng khách hàng và tiếp cận nhanh chóng khách hàng.
liên hệ tư vấn ngay

CÁC TÀI LIỆU KHÁC

  • Túi giấy: Không chỉ chứa đựng vật phẩm, tài liệu… mà túi giấy còn chứa đựng sự tận tâm, lòng tin… của doanh nghiệp bạn.
  • Bảng báo giá chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi mà khách hàng được hưởng tương ứng.
  • Đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
  • Voucher (Sale off), Huy hiệu, Các tài liệu khác…
liên hệ tư vấn ngay

Slogan sáng tạo, phù hợp – Khẳng định ngay giá trị thương hiệu

Một Slogan sáng tạo, phù hợp là tiêu chuẩn cần đạt của mọi doanh nghiệp, với một slogan được đầu tư nghiêm túc, Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dễ dàng tạo ấn tượng, khẳng định với khách hàng

liên hệ tư vấn ngay

Với gói dịch vụ thiết kế Sales Kit bạn sẽ có:

  • Mẫu thiết kế sale kit : Bộ sale kit bán hàng được thiết kế riêng dành cho thương hiệu của bạn, đảm bảo nổi bật hơn so với các đối thủ trên thị trường.
  • Hồ sơ thiết kế gốc: Các file ảnh, file vector chất lượng cao nhất dùng cho in ấn sẽ được Sao Kim chuyển giao cho bạn.
  • Cẩm nang hướng dẫn sử dụng sale kit: Bạn sẽ được cung cấp cẩm nang hướng dẫn sử dụng sale kit để sử dụng sale kit một cách hiệu quả.
  • Chứng nhận toàn quyền sở hữu mẫu thiết kế sale kit: Bạn sẽ được cấp chứng nhận toàn quyền sở hữu và khai thác hiệu quả của bộ sale kit do Oenix thiết kế.

Cam kết dịch vụ Thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Luôn luôn đảm bảo tính sáng tạo và đồng bộ trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Dịch vụ của Oenix đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.
  • Oenix không giới hạn số lần chỉnh sửa, chung tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng yên tâm và đồng ý với phiên bản thiết kế cuối cùng.
  • Tư vấn miễn phí 100%: Oenix sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.
  • Oenix sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ in ấn, sản xuất đồng bộ, để đạt được tính hiệu quả cao nhất của hệ thống nhận thương hiệu cho doanh nghiệp.
liên hệ tư vân ngay

BƯỚC 1

Tư vấn và đề xuất dịch vụ

Dựa trên vấn đề gặp phải của thương hiệu, các chuyên viên tư vấn của Sao Kim sẽ giúp tư vấn và đề xuất dịch vụ phù hợp với từng yêu cầu của quý khách.

BƯỚC 2

Đề xuất ý tưởng thiết kế

Sao Kim đề xuất các ý tưởng thiết kế để bạn lựa chọn. Các ý tưởng thiết kế này đều được trình bày rõ ràng về ý tưởng và đặt trong các ứng dụng thực tế để bạn dễ dàng quyết định nhất.

BƯỚC 3

Hoàn thiện mẫu thiết kế

Sau khi ý tưởng thiết kế đã được chọn, Sao Kim tiến hành hoàn thiện mẫu thiết kế tới phiên bản cuối cùng.

BƯỚC 4

Hướng dẫn sử dụng

Mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày dưới dạng một guidelines (hướng dẫn sử dụng) để khách hàng có thể ứng dụng hiệu quả, lâu dài trong hoạt động bán hàng.

10 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN OENIX

2.000+


Sản phẩm đã thực hiện

1.000+


Đối tác khách hàng

20+


Nhân sự tài năng

5+


Năm kinh nghiệm

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

LIÊN HỆ VỚI OENIX