Skip to content
    • info@oenix.vn
    • 08:00 - 17:00
    • 0901912779
  • Thiết Kế Logo | Thiết Kế Thương Hiệu | Thiết Kế Quảng Cáo | In Ấn & Sản Xuất Bao Bì Giấy
THIẾT KẾ IN ẤN OENIXTHIẾT KẾ IN ẤN OENIX
  • Menu
  • Trang chủ
  • THIẾT KẾ
    • THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
      • Thiết Kế Logo
      • Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu
      • Đặt Tên Thương Hiệu
      • Sáng Tác Slogan
      • Đăng Ký Bản Quyền Logo
      • Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng
      • Thiết Kế Bộ Sales Kit
      • Nhận Diện Thương Hiệu Tại Điểm Bán
      • Nhận Diện Thương Hiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ
    • THIẾT KẾ MARKETING
      • Name card
      • Bao thư
      • Profile
      • Kẹp file, Folder
      • Catalogue
      • Brochure, Tờ gấp
      • Tờ rơi, Flyer
      • Giấy tiêu đề, Letterhead
      • Thiết Kế Sales Kit
    • THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
      • Quảng Cáo
      • Backdrop, Bảng Hiệu
      • Standee
      • Poster
      • Tranh Canvas
      • Menu
      • Bao lì xì
      • Lịch tết
    • THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
      • Hộp sản phẩm
      • Bao bì, Hộp sản phẩm
      • Decal, tem nhãn
      • Túi giấy
  • IN ẤN
    • ẤN PHẨM VĂN PHÒNG
      • In Name Card
      • In Bao Thư
      • In Giấy Tiêu Đề
      • In Hóa Đơn Bán Lẻ, Phiếu Thu/Chi
      • In Folder [Bìa đựng hồ sơ]
    • ẤN PHẨM MARKETING
      • In Profile
      • In Catalogue
      • In Brochure [Tờ Gấp]
      • In Tờ Rơi
      • In Menu
      • In Bộ Sales Kit
    • ẤN PHẨM SẢN XUẤT
      • In Bao Bì Sản Phẩm
      • In Hộp Sản Phẩm
      • In Decal, Tem Nhãn
      • In Tem Bảo Hành
      • In Phiếu Bảo Hành
      • In Túi Nilong
      • In Túi Giấy
    • ẤN PHẨM QUẢNG CÁO
      • In Backdrop, Bảng Hiệu
      • In Decal, Poster
      • In Standee
      • In Tranh Canvas
    • ẤN PHẨM QUÀ TẶNG
      • In Áo Thun
      • In Sổ Tay
      • In Bao Lì Xì
      • In Lịch Tết
  • Blogs
  • Dự Án
  • Về Chúng Tôi
    • Oenix Design & Printing
    • Văn Hóa Oenix
    • Sự Khác Biệt
    • Quy Trình Dịch Vụ
    • Câu Hỏi Thường Gặp
    • Đánh Giá Của Khách Hàng
    • Tuyển Dụng
    • Hướng dẫn
    • Tham khảo
  • Liên hệ
    • Contact
    • 08:00 - 17:00
    • 0901912779
Blog

12 nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế Logo

Posted on 12/04/2020 by www.oenix.vn
12
Th4

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào “là ấn tượng ban đầu” vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn.

Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần.

Cũng giống như bất kỳ công việc nào liên quan đến vận dụng những kỹ năng chuyên biệt, thiết kế logo đòi hỏi phải thực hành nhiều và kinh nghiệm để thành công, còn kiến thức thì đã là khả năng sẵn có của bất cứ nhà thiết kế đồ họa nào. Vì nguyên nhân này mà chúng tôi phác thảo ra 12 nguyên tắc thiết yếu cần tuân thủ để thiết kế được một logo đầy ấn tượng.

Nội dung chính

1. Lên phác thảo

Để thiết kế được một logo hiệu quả thì bước quan trọng đầu tiên là vẽ phác thảo sơ bộ. Ở đây có thể đơn giản như giấy và bút vẽ hay vẽ bản nháp bằng phần mềm đồ họa vector, chẳng hạn như chương trình Illustrator. Điều mấu chốt là nếu bỏ qua bước này, bạn sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Bắt đầu từ 20 đến 30 bản phác thảo những ý tưởng cơ bản và sau đó phát triển chúng để tạo ra những biến thể của ý tưởng ban đầu. Nếu như có vẻ không khả thi, hãy bắt đầu lại từ đầu những ý tưởng phác thảo mới. Một người thiết kế đồ họa cần mẫn sẽ tốn nhiều thời gian với công việc chuẩn bị phác thảo này hơn bất kỳ người nào khác trong quá trình thiết kế.

2. Tạo sự cân bằng

Sự cân bằng trong thiết kế rất quan trọng bởi vì bộ não chúng ta nhận thức được một thiết kế cân đối một cách tự nhiên một khi ta cảm thấy hài lòng. Luôn giữ logo được cân đối bằng cách duy trì “trọng lượng” của đồ họa, màu sắc, và kích cỡ bằng nhau trên mọi góc nhìn. Mặc dù đôi khi ta có thể bỏ qua vai trò của sự cân đối, nhưng nhớ rằng logo của bạn sẽ được đông đảo người xem, không chỉ riêng những người có tầm nhìn nghệ thuật, vì thế một thiết kế cân đối thì tốt hơn hết.

3. Vấn đề về kích thước logo

Khi thiết kế logo thì kích thước cũng là vấn đề cần quan tâm đến. Một logo trông phải dễ nhìn và rõ ràng ở mọi kích thước. Một logo sẽ không gây ấn tượng khi không được thiết kế rõ ràng một khi được giảm xuống kích thước nhỏ để làm biểu tượng cho tiêu đề trên giấy, trên các bì thư, và trên các hàng hoá quảng cáo có kích thước nhỏ.

Logo cũng phải trông sao cho dễ nhìn khi sử dụng kiểu định dạng lớn hơn, chẳng hạn trên các bảng quảng cáo, các thông cáo và các kiểu định dạng điện tử như trên tivi và trang web. Cách đáng tin cậy nhất để xác định xem một logo có được hiển thị rõ nét ở mọi kích thước hay không là chính bạn phải tự mình kiểm chứng nó.

Nên chú ý rằng ở kích thước nhỏ nhất thì thường khó hiển thị rõ nét, vì thế ban đầu bạn nên in logo trên tiêu đề đầu trang giấy hoặc bì thư và xem liệu nó vẫn còn rõ ràng hay không. Bạn cũng có thể kiểm chứng mẫu thiết kế ở tỷ lệ lớn bằng cách in kiểu kích thước của bảng quảng cáo ở cửa hàng in.

Xem thêm:  Slogan kỷ niệm thành lập công ty hay, ý nghĩa

4. Sử dụng màu sắc một cách sáng tạo

Lý thuyết về màu sắc thì phức tạp, nhưng người thiết kế nào hiểu được cái căn bản thì có thể vận dụng màu sắc một cách thuận lợi. Những nguyên tắc cơ bản nên ghi nhớ là:

  • Dùng những màu gần giống nhau trên bảng màu (ví dụ như với gam màu “ấm” ta dùng màu đỏ, cam và vàng)
  • Đừng dùng những màu quá sáng mà mắt chúng ta khó nhìn.
  • Logo phải trông dễ nhìn ở gam màu đen trắng, xám, và cả 2 màu trên.
  • Đôi khi làm khác đi so với nguyên tắc cũng tốt, chỉ cần bạn chắc chắn có lý do hợp lý để làm điều đó.

Biết cách làm cho màu sắc gợi lên được cảm xúc và tâm trạng thì cũng khá quan trọng. Chẳng hạn, màu đỏ có thể gợi lên được cảm xúc bốc đồng, yêu thương, đam mê và cả sức mạnh. Luôn ghi nhớ là khi kết hợp những màu sắc lại với nhau, bạn phải tạo ra được màu sắc phù hợp với sắc thái tổng thể và sự cảm nhận về thương hiệu đó. Hãy tham khảo qua những màu sắc riêng biệt cho riêng một thương hiệu nào đó cũng là một ý tưởng hay. Có một vài thương hiệu được nhận biết qua màu sắc riêng biệt của chúng.

Chẳng hạn, khi nghĩ tới John Deere, bạn nghĩ ngay đến màu xanh lục đặc trưng của John Deere, chính kiểu dáng màu sắc này tạo được sự phân biệt với thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh, quan trọng hơn cả là làm cho thương hiệu được mọi người nhận biết nhiều hơn.

5. Phong cách thiết kế phải phù hợp với công ty

Bạn có thể dùng những phong cách thiết kế khác nhau khi thiết kế logo, và chọn ra một kiểu thích hợp, bạn nên có một số thông tin cơ bản về khách hàng và thương hiệu của họ. Xu hướng thiết kế logo gần đây là những logo hiệu ứng ba chiều của web 2.0, với đồ họa kiểu bong bóng, chuyển sắc. Phong cách thiết kế này có vẻ hiệu quả cho các web 2.0 hoặc các công ty công nghệ, nhưng có lẽ không mấy khả thi đối với các thương hiệu của các công ty khác.

Hãy nghiên cứu về khách hàng và người xem trước khi bạn bắt đầu giai đoạn lên phác thảo. Điều này sẽ giúp cho bạn xác định được kiểu thiết kế tốt nhất ngay từ lúc khởi điểm và tiết kiệm thời gian không phải quay lại từ nơi bắt đầu.

6. Vấn đề kiểu chữ

Lựa chọn kiểu chữ và cỡ chữ phù hợp khó hơn nhiều so với điều mà nhiều nhà thiết kế mới khởi nghiệp nghĩ. Nếu mẫu thiết kế của bạn bao gồm cả văn bản, hoặc như một phần của logo hay khẩu hiệu, bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian phân loại thông qua hàng tá kiểu chữ khác nhau – và kiểm chứng chúng trong mẫu thiết kế trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy thử cả hai kiểu chữ serif và sans-serif cũng như kiểu chữ viết hoa, in nghiêng, in đậm và các kiểu chữ tùy chỉnh khác.

Xem thêm:  Logo Kaizenco

Hãy xem xét 3 điểm chủ yếu khi lựa chọn kiểu chữ đi kèm trong mẫu thiết kế logo của bạn:

  • Tránh dùng các kiểu chữ được sử dụng phổ biến như là Comic Sans nếu không tác phẩm thiết kế của bạn khi hoàn thành sẽ không chuyên nghiệp.
  • Phải chắc chắn là kiểu chữ vẫn rõ ràng khi được thu nhỏ lại, đặc biệt là với kiểu chữ viết tay.
  • Chỉ dùng 1 kiểu chữ là tốt nhất, tránh dùng từ 2 kiểu chữ trở lên.

Hãy kiên định trong thiết kế của bạn. Kiểu chữ càng giữ được nguyên bản của nó bao nhiêu thì thương hiệu của nó càng nổi bật bấy nhiêu. Ví dụ về các logo của các thương hiệu nổi tiếng thành công có kiểu chữ nguyên bản là Yahoo!, Twitter và Coca-Cola.

7. Mục tiêu là sự nhận biết được thương hiệu

Điều cốt lõi tạo dựng một logo là xây dựng được sự nhận biết thương hiệu. Làm cách nào bạn thực hiện điều này? Điều này cũng thay đổi theo từng trường hợp, nhưng mục tiêu cũng là sao cho một người thông thường khi nhìn logo thì ngay tức thì liên tưởng đến thương hiệu. Ví dụ điển hình như là logo của Coca-Cola, Pepsi, McDonald’s, Nike. Chỉ cần nhìn thoáng qua những logo này là bạn có thể nhận biết được thương hiệu của chúng.

Điều then chốt để có thể thiết kế được một logo được nhiều người nhận biết và ngưỡng mộ là kết hợp tất cả các yếu tố được thảo luận đến trong bài viết này: kích cỡ, kiểu thiết kế, màu sắc, kiểu chữ, và tính sáng tạo.

Trong quá trình thiết kế, nếu bỏ sót bất cứ yếu tố nào trong những điều trên thì cũng sẽ làm giảm chất lượng của thiết kế sau cùng của bạn. Hãy kiểm tra kỹ mẫu thiết kế logo của bạn và xem liệu nó có đáp ứng được tất cả các tiêu chí này hay không.

Một cách thử nghiệm nhanh để xác định xem logo của bạn có thể được nhận ra hay không là bạn hãy dùng phần mềm thiết kế đồ họa xoay ngược nó lại để xem liệu có nhận diện được thương hiệu của nó nữa không. Ngoài ra, bạn thử phản chiếu logo xem trong trạng thái này nó có dễ dàng được nhận biết không.

Chú ý là logo không phải lúc nào cũng đập vào tầm nhìn của chúng ta trực tiếp, chẳng hạn như bên hông của xe buýt hoặc trên các bảng quảng cáo mà bạn chạy ngang qua. Vì thế, bạn phải xem qua mẫu thiết kế logo của mình dưới mọi góc độ và chắc chắn là nó sẽ được nhận biết từ bất cứ hướng nào trước khi đưa nó cho khách hàng.

8. Can đảm tạo nên sự khác biệt

Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, bạn phải nhận ra mình là một nhà thiết kế với phong cách riêng biệt chứ không phải sao chép các mẫu thiết kế hoặc phong cách thiết kế của ai khác, hãy sáng tạo và kiên định lập trường của bạn. Làm sao để tạo được sự khác biệt này? Hãy thử phá vỡ các quy tắc thiết kế và chấp nhận rủi ro. Hãy thử các kiểu thiết kế khác nhau để tìm ra cái tốt nhất có thể làm hài lòng khách hàng. Kết hợp các màu sắc khác nhau cho đến khi nào tạo ra được một thiết kế thật sự độc đáo. Hãy vui thích với chương trình thiết kế bạn đang sử dụng, tiếp tục thiết kế cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Xem thêm:  Phượng hoàng, một loại chim thần thoại của người Á Đông

9. K.I.S.S (Keep it simple & stupid)

Logo càng đơn giản, người ta càng dễ nhận biết nó. Chẳng hạn, Nike là một logo cực kì đơn giản và cũng là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhiều nhất trên thế giới. Hãy tuân thủ theo quy luật K.I.S.S ngay từ khi bắt đầu quá trình thiết kế, khi động não sáng tạo ý tưởng và khi vẽ phác thảo. Bạn sẽ thấy rằng bạn thường bắt đầu với những mẫu thiết kế tương đối phức tạp và kết thúc với một kiểu thật đơn giản. Chỉ vận dụng những gì thiết yếu và xoá đi những yếu tố không cần thiết.

10. Tạo hiệu ứng thật đơn giản

Adobe Illustrator, Freehand, Photoshop, và các chương trình thiết kế đồ hoạ khác là các công cụ cực kỳ hiệu quả với nhiều chức năng và hiệu ứng bạn có thể ứng dụng cho thiết kế logo của mình, miễn là đừng vận dụng nó quá mức. Những công cụ thiết kế này thì thích hợp thật, nhưng cũng không cần thiết để thiết kế logo. Tất nhiên là việc tham khảo và xem những hiệu ứng mà những công cụ này tạo ra để làm nổi bật logo thì cũng tốt, nhưng hãy nhớ rằng đơn giản là chìa khoá để thành công.

11. Phát triển mẫu thiết kế theo kiểu “Dây chuyền lắp ráp”

Để tạo ra được một logo đặc trưng, bạn cần phải phát huy khả năng thiết kế của riêng mình hơn nữa, bao gồm những bước sau đây:

  • Nghiên cứu
  • Động não tạo ra những ý tưởng
  • Phác thảo sơ bộ
  • Thiết kế trên máy
  • Gửi cho khách hàng
  • Thêm hoặc bỏ đi bất cứ gì khách hàng mong muốn
  • Hoàn thiện mẫu thiết kế và gửi lại cho khách hàng

Mặc dù có thể bạn muốn điều chỉnh một chút, nhưng mà nên tuân theo những bước cơ bản trong mỗi mẫu thiết kế logo. Điều này sẽ giúp bạn tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả hơn, duy trì được trọng tâm, mang lại kết quả như mong đợi.

12. Tham khảo để tìm ý tương chứ không sao chép

Nguyên tắc cuối cùng để thiết kế một logo hiệu quả thì khá đơn giản: đừng sao chép thiết kế của ai khác! Mặc dù không có gì sai khi lấy nguồn cảm hứng từ các nhà thiết kế khác, nhưng việc sao chép ý tưởng người khác thì không thể chấp nhận về mặt đạo đức và bất hợp pháp. Thư viện hình ảnh trên website cho phép bạn sử dụng những hình ảnh nghệ thuật miễn phí, với thẩm quyền hợp pháp, nhưng tôi khuyên bạn không nên sử dụng.

Những trang web này có thể giúp ích để bạn lấy ý tưởng trong suốt giai đoạn động não tìm ý tưởng, nhưng tốt hơn hết là bạn nên bắt đầu mẫu thiết kế từ những nét phác thảo và phát triển nó theo nguyên bản 100% của bạn. Bạn có tuân thủ các quy tắc trên khi thiết kế logo của bạn không? Tại sao không hoặc tại sao bây giờ bạn mới tuân thủ? Vui lòng chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi.

This entry was posted in Blog and tagged Logo.
www.oenix.vn

Oenix chuyên Thiết kế Logo, Thiết kế Thương Hiệu và Truyền thông Thương Hiệu, Thiết kế Quảng Cáo, Marketing, Thiết kế Bao bì, Tem nhãn Sản phẩm, In ấn & Sản xuất Bao bì giấy... Đến với OENIX để Thương Hiệu của bạn: (1). Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. (2). Thuận lợi hơn cho việc marketing. (3). Tăng giá trị cho hàng hóa doanh nghiệp. (4). Tạo niềm tự hào cho công ty. (5). Lợi thế cạnh tranh trên thị trường. (6). Giảm chi phí quảng cáo & khuyến mãi.

10 điều lưu ý khi thiết kế Logo
Nguyên tắc phối màu trong thiết kế
Bài viết mới nhất
  • 11
    Th3
    File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2026 Chức năng bình luận bị tắt ở File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2026
  • 10
    Th3
    FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2027 Chức năng bình luận bị tắt ở FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2027
  • 20
    Th8
    Lịch Công Giáo độc quyền 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở Lịch Công Giáo độc quyền 2025
  • 13
    Th4
    FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2026 Chức năng bình luận bị tắt ở FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2026
  • 12
    Th3
    File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2025
  • 06
    Th3
    FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở FILE VECTOR BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2025
  • 10
    Th1
    Chia sẻ miễn phí file thiết kế Vé số may mắn Chúc Mừng Năm Mới Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ miễn phí file thiết kế Vé số may mắn Chúc Mừng Năm Mới
  • 08
    Th1
    Câu Đối Tết Công Giáo – Xuân gắn kết, Tết yêu thương Chức năng bình luận bị tắt ở Câu Đối Tết Công Giáo – Xuân gắn kết, Tết yêu thương
  • 28
    Th12
    Thiết kế & In Lộc Thánh Mừng Xuân 2024 Chức năng bình luận bị tắt ở Thiết kế & In Lộc Thánh Mừng Xuân 2024
  • 28
    Th12
    [Free Download] Chia sẻ file in Lộc Thánh Mừng Xuân Chức năng bình luận bị tắt ở [Free Download] Chia sẻ file in Lộc Thánh Mừng Xuân
  • 01
    Th11
    Lịch Công Giáo 2024 độc quyền treo tường 1 tờ, 5 tờ và 7 tờ Chức năng bình luận bị tắt ở Lịch Công Giáo 2024 độc quyền treo tường 1 tờ, 5 tờ và 7 tờ
  • 26
    Th10
    Thiết kế Lịch Công Giáo Chúc Mừng Năm Mới Chức năng bình luận bị tắt ở Thiết kế Lịch Công Giáo Chúc Mừng Năm Mới
  • 24
    Th8
    Mẫu thiết kế phông trung thu Công giáo Chức năng bình luận bị tắt ở Mẫu thiết kế phông trung thu Công giáo
  • 09
    Th7
    File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2024 Chức năng bình luận bị tắt ở File Vector Bộ Số Lịch Công Giáo 2024
  • 09
    Th7
    CHIA SẺ MIỄN PHÍ FULL BỘ HÌNH CÁC ĐỨC GIÁM MỤC VIỆT NAM Chức năng bình luận bị tắt ở CHIA SẺ MIỄN PHÍ FULL BỘ HÌNH CÁC ĐỨC GIÁM MỤC VIỆT NAM
  • 06
    Th7
    Lịch âm dương 2024 vector free – Chuẩn in ấn chất lượng cao Chức năng bình luận bị tắt ở Lịch âm dương 2024 vector free – Chuẩn in ấn chất lượng cao
  • 20
    Th12
    Trang trí tết Công giáo Chức năng bình luận bị tắt ở Trang trí tết Công giáo
  • 18
    Th12
    Lịch Công Giáo treo tường 1 tờ, 5 tờ và 7 tờ Chức năng bình luận bị tắt ở Lịch Công Giáo treo tường 1 tờ, 5 tờ và 7 tờ
  • 05
    Th12
    Phông Sân Khấu Giáng Sinh [Backdrop Giáng Sinh] Chức năng bình luận bị tắt ở Phông Sân Khấu Giáng Sinh [Backdrop Giáng Sinh]
  • 27
    Th10
    In lịch để bàn Công Giáo Chức năng bình luận bị tắt ở In lịch để bàn Công Giáo
  • 23
    Th9
    File Vector Free Bộ Số Lịch Công Giáo 2023 Chức năng bình luận bị tắt ở File Vector Free Bộ Số Lịch Công Giáo 2023
  • 26
    Th8
    Tổng Hợp Các Trò Chơi Team Building Siêu Vui Nhộn Theo Chủ Đề Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng Hợp Các Trò Chơi Team Building Siêu Vui Nhộn Theo Chủ Đề
  • 26
    Th8
    Tổng hợp nhạc nền tổ chức sự kiện Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp nhạc nền tổ chức sự kiện
  • 26
    Th8
    Tổng hợp nhạc nền tổ chức sự kiện Chức năng bình luận bị tắt ở Tổng hợp nhạc nền tổ chức sự kiện
  • 05
    Th8
    [Share] Bộ lịch số 2023, Lịch bàn Vector, PSD, AI, COREL sửa theo ý Chức năng bình luận bị tắt ở [Share] Bộ lịch số 2023, Lịch bàn Vector, PSD, AI, COREL sửa theo ý
  • 26
    Th7
    [Share] Bộ Số Lịch 2023 Vector Corel, AI, PSD free Chức năng bình luận bị tắt ở [Share] Bộ Số Lịch 2023 Vector Corel, AI, PSD free
  • 16
    Th2
    Chia sẻ thiết kế phông (backdrop) mừng Linh mục Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ thiết kế phông (backdrop) mừng Linh mục
  • 15
    Th2
    20 Font Việt Hóa Phong Cách Sài Gòn Xưa Cho Designer Chức năng bình luận bị tắt ở 20 Font Việt Hóa Phong Cách Sài Gòn Xưa Cho Designer
  • 15
    Th2
    [Free Download] 70 Font Chữ Việt Hóa Thời Bao Cấp Hoài Cổ Chức năng bình luận bị tắt ở [Free Download] 70 Font Chữ Việt Hóa Thời Bao Cấp Hoài Cổ
  • 07
    Th1
    Chia sẻ mẫu thiết kế Vé số may mắn Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Nhâm Dần 2022 Chức năng bình luận bị tắt ở Chia sẻ mẫu thiết kế Vé số may mắn Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Nhâm Dần 2022
  • 06
    Th1
    Câu Đối Tết Công Giáo – Xuân gắn kết, Tết yêu thương Chức năng bình luận bị tắt ở Câu Đối Tết Công Giáo – Xuân gắn kết, Tết yêu thương
  • 01
    Th1
    [Free Download] Chia sẻ file thiết kế Lộc Thánh Mừng Xuân 2022 Chức năng bình luận bị tắt ở [Free Download] Chia sẻ file thiết kế Lộc Thánh Mừng Xuân 2022
  • 01
    Th1
    [Free Download] Chia sẻ lịch treo tường Công giáo 2022 Chức năng bình luận bị tắt ở [Free Download] Chia sẻ lịch treo tường Công giáo 2022

HÃY BẮT ĐẦU DỰ ÁN CỦA BẠN NGAY BÂY GIỜ
Muốn sở hữu thương hiệu lớn, doanh nghiệp cần đầu tư Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

DỊCH VỤ TIÊU BIỂU

 Thiết kế logo
 Thiết kế Thương hiệu
 Thiết kế Quảng cáo
 Thiết kế Marketing
 Sản xuất Bao bì giấy
 In ấn

 

    VỀ CHÚNG TÔI

     Giới thiệu về Oenix
     Văn hóa Oenix
     10 điểm khác biệt của Oenix
     Quy trình dịch vụ
     Tuyển dụng
     Câu hỏi thường gặp
     Dự án
     Đánh giá của khánh hàng
     Blog

    MENU

    TRANG CHỦ
    THIẾT KẾ
    IN ẤN
    BLOG
    DỰ ÁN
    VỀ CHÚNG TÔI
    LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN OENIX

    0908302949

    info@oenix.vn

    www.oenix.vn
    www.nguyenhuuphuoc.net

    www.inangiaretphcm.com

    256/54 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    338 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

    Buổi sáng: 8:00 - 11:30
    Buổi chiều: 13:00-17:00

    THÔNG TIN

    Chủ sở hữu: Công ty CP OENIX
    Địa chỉ: 256/54 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp
    Người đại diện: Nguyễn Hữu Phước
    Điện thoại: 0908 30 29 49
    Email: Oenixjsc@gmail.com
    MST: 03 1498 1498, cấp ngày 11.4.2018 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp.

    CHÍNH SÁCH

     Chính sách bảo mật
    Hướng dẫn thanh toán
    Chính sách vận chuyển
    Chính sách bải hành

     

    • Trang chủ
    • THIẾT KẾ
    • IN ẤN
    • Blogs
    • Dự Án
    • Về Chúng Tôi
    • Liên hệ
    Copyright 2018 © Oenix.vn. Powered by Phước Nguyễn
    • Trang chủ
    • THIẾT KẾ
      • THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
        • Thiết Kế Logo
        • Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu
        • Đặt Tên Thương Hiệu
        • Sáng Tác Slogan
        • Đăng Ký Bản Quyền Logo
        • Nhận Diện Thương Hiệu Văn Phòng
        • Thiết Kế Bộ Sales Kit
        • Nhận Diện Thương Hiệu Tại Điểm Bán
        • Nhận Diện Thương Hiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ
      • THIẾT KẾ MARKETING
        • Name card
        • Bao thư
        • Profile
        • Kẹp file, Folder
        • Catalogue
        • Brochure, Tờ gấp
        • Tờ rơi, Flyer
        • Giấy tiêu đề, Letterhead
        • Thiết Kế Sales Kit
      • THIẾT KẾ QUẢNG CÁO
        • Quảng Cáo
        • Backdrop, Bảng Hiệu
        • Standee
        • Poster
        • Tranh Canvas
        • Menu
        • Bao lì xì
        • Lịch tết
      • THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
        • Hộp sản phẩm
        • Bao bì, Hộp sản phẩm
        • Decal, tem nhãn
        • Túi giấy
    • IN ẤN
      • ẤN PHẨM VĂN PHÒNG
        • In Name Card
        • In Bao Thư
        • In Giấy Tiêu Đề
        • In Hóa Đơn Bán Lẻ, Phiếu Thu/Chi
        • In Folder [Bìa đựng hồ sơ]
      • ẤN PHẨM MARKETING
        • In Profile
        • In Catalogue
        • In Brochure [Tờ Gấp]
        • In Tờ Rơi
        • In Menu
        • In Bộ Sales Kit
      • ẤN PHẨM SẢN XUẤT
        • In Bao Bì Sản Phẩm
        • In Hộp Sản Phẩm
        • In Decal, Tem Nhãn
        • In Tem Bảo Hành
        • In Phiếu Bảo Hành
        • In Túi Nilong
        • In Túi Giấy
      • ẤN PHẨM QUẢNG CÁO
        • In Backdrop, Bảng Hiệu
        • In Decal, Poster
        • In Standee
        • In Tranh Canvas
      • ẤN PHẨM QUÀ TẶNG
        • In Áo Thun
        • In Sổ Tay
        • In Bao Lì Xì
        • In Lịch Tết
    • Blogs
    • Dự Án
    • Về Chúng Tôi
      • Oenix Design & Printing
      • Văn Hóa Oenix
      • Sự Khác Biệt
      • Quy Trình Dịch Vụ
      • Câu Hỏi Thường Gặp
      • Đánh Giá Của Khách Hàng
      • Tuyển Dụng
      • Hướng dẫn
      • Tham khảo
    • Liên hệ
    • Assign a menu in Theme Options > Menus
    • Tìm đường
    • Chat Zalo
    • Gọi điện
    • Messenger
    • Nhắn tin SMS