Trong lịch sử, Logo hình tròn được sử dụng rộng rãi nhất. Nó tượng trưng cho sự tự nhiên, đầy đủ, hoàn hảo và cho thấy một trạng thái thiền định.
Không nói thêm nữa, sau đây là 16 Logo hình tròn nổi tiếng được khách hàng yêu thích nhé
Nội dung chính
Thiết kế Logo AT&T
AT&T là nhà cung cấp dịch vụ về điện thoại và điện báo lớn nhất ở Mỹ. Logo AT&T đầu tiên được tạo ra với khung hình vuông nhiều chi tiết nhưng đã có nhiều thay đổi xảy ra biến nó thành hình tròn đơn giản, hiện đại, phù hợp với xã hội ngày nay hơn.
Biểu tượng Logo hình tròn được cách điệu 3D tượng trưng cho tham vọng vươn ra thế giới của thương hiệu.
Thiết kế Logo Vodafone
Vodafone là công ty viễn thông hàng đầu ở Anh ra đời năm 1991. Nhà điều hành Vodafone đã sử dụng kí hiệu bí ẩn cho thiết kế Logo thương hiệu, khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc tai nghe.
Tuy nhiên, đây thực chất biểu tượng này là dấu ngoặc kép, tượng trưng cho sự bắt đầu của cuộc trò chuyện. Các nhà thiết kế muốn thể hiện rằng khi sử dụng Vodafone, người dùng có thể trò chuyện cùng nhau bất cứ lúc nào.
Thiết kế Logo General Electric
General Electric là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại New York. Logo General Electric được thiết kế vào những năm 1890, và sau đó được sửa đổi vào năm 2004 bởi Wolff Olins.
Thiết kế Logo hình tròn trông gọn gàng, đáng tin cậy, thoải mái và thu hút đáng kinh ngạc, ngoài ra Logo còn thể hiện tính chất vượt thời gian, gợi cảm giác chuyển động và linh hoạt vì thể hiện sự kết nối trong biểu tượng
Thiết kế Logo BMW
BMW là một trong những hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất trên toàn thế giới được thành lập vào năm 1916 tại Đức. Logo hình tròn BMW bao bọc bởi một đường viền màu bạc, bên trong là vòng tròn được chia thành bốn góc phần tư với màu quốc gia của Bavaria – xanh và trắng.
Mọi người thường “suy đoán” rằng phần trung tâm của thiết kế Logo BMW là cánh quạt đang quay, ngụ ý ám chỉ quá khứ từng làm trong ngành công nghiệp hàng không của công ty. Nhưng thật ra nó đơn giản chỉ là cờ của vùng Bayern (Đức), nơi công ty ra đời.
Thiết kế Logo Volkswagen
Volkswagen cũng là một trong những công ty sản xuất ô tô lớn ở châu Âu. Tập đoàn xe hơi này được thành lập vào năm 1937 có trụ sở chính tại Đức.
Logo Volswagen có thiết kế hình tròn đơn giản và dễ nhận biết nhất với chữ “V” đặt trên chữ “W” rất cân xứng bên trong vòng tròn và bổ trợ cho nhau một cách nhịp nhàng, tạo nên hình ảnh logo “ huyền thoại” của Volkswagen.
Màu xanh của logo thể hiện cho sự xuất sắc, độ tin cậy, còn màu trắng thể hiện cho sự sang trọng, cao quý và thuần khiết.
Thiết kế Logo Mercedes Benz
Hãng Mercedes cũng đã quá nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi.
Logo hình tròn kèm biểu tượng ngôi sao 3 cánh tượng trưng cho ước mơ cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp mọi nơi từ không gian, mặt đất và dưới biển. Bên cạnh đó thiết kế Logo Mercedes cũng tạo ra hình mũi tên tượng trưng cho sự khát khao vươn lên và ước mơ chinh phục và dám thử thách của Mercedes.
Thiết kế Logo NASA
Cơ quan hàng không và không gian quốc tế NASA thuộc về chính phủ Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển các chương trình không gian dân sự và hàng không.
Logo hình tròn, quả cầu tượng trưng cho hành tinh, các ngôi sao đại diện không gian, đường màu đỏ đại diện cho hàng không và đường quỹ đạo màu trắng của một tàu vũ trụ bay xung quanh mũi tên đỏ.
Thiết kế Logo Pinterest
Pinterest là mạng xã hội nổi tiếng, nơi mà nhiều người dùng thu thập hình ảnh mà họ thích trên mạng rồi “pin” (ghim, kim ghim) chúng lên tài khoản của mình.
Logo hình tròn kết hợp với chữ P bên trong, chỉ cần bạn để ý thì sẽ thấy chữ “P” cũng chính là hình cái kim ghim.
Thiết kế Logo Pepsi
Pepsi chính là một nhãn hiệu nước uống có ga xuất hiện lần đầu tiên vào 1890. Thức uống này là sản phẩm của công ty thực phẩm đa quốc gia Hoa Kỳ – PepsiCo.
Logo hình tròn của Pepsi gồm 3 phần, phần màu đỏ ở phía trên, phần màu xanh dương ở phía dưới, và trung tâm là một dãy sóng màu trắng. Khi nhìn ở các góc độ khác nhau đều cho cảm giác đó là một hình mặt cười, tạo cảm giác vui tươi sáng khoái khi thưởng thức đồ uống của thương hiệu.
Thiết kế Logo Starbucks
Là thương hiệu cà phê nổi tiếng đã có mặt trên 49 quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.
Logo hình tròn bên trong là hình ảnh của một nàng tiên cá hai đuôi của người Hồi giáo, dù trải qua nhiều thay đổi nhưng thiết kế Logo thương hiệu Starbucks vẫn giữ nguyên biểu tượng chính và dạng hình tròn của Logo.
Thiết kế Logo WordPress
WordPress được phát triển bởi Matt Mullenweg, là một hệ thống nguồn mở, nó lưu trữ hơn 60 triệu blog và trang web. Thiết kế Logo WordPress tự hào là một trong những thiết kế Logo đáng nhớ và ấn tượng nhất.
Logo hình tròn với chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu “W” được cách điệu đơn giản bên trong. Biểu tượng WoordPress thể hiện một nền tảng an toàn, thân thiện với người dùng.
Thiết kế Logo Opera Foundation
Opera Foundation là quỹ cung cấp học bổng chuyên nghiệp tài trợ cho việc học tập của các ca sĩ trẻ người Mỹ và xây dựng những cây cầu giao thoa văn hóa giữa Hoa Kỳ và các quốc gia quan tâm đến opera khác. Logo hình tròn cách điệu thành chữ “0” – Opera thể hiện sự đáng tin cậy.
Thiết kế Logo Beats audio
Beats, hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng có trụ sở ở Mỹ.
Thiết kế Logo thương hiệu với chữ “b” bên trong hình tròn trông như hình một người đang đeo tai nghe nhằm khẳng định rõ lịnh vực kinh doanh của thương hiệu.
Thiết kế Logo LG
Thiết kế Logo LG của Hàn Quốc là hình ảnh cách điệu của khuôn mặt người. Theo như LG thì điều này đại diện cho khát vọng duy trì mối quan hệ nhân văn với khách hàng.
Thiết kế Logo Yamaha
Yamaha có tiền thân là công ty chuyên sản xuất và sửa chữa nhạc cụ nên thiết kế Logo thương hiệu dùng âm thoa làm biểu tượng chính.
Khi chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất xe công ty tiếp tục sử dụng thiết kế Logo thương hiệu này, đồng thời thêm một vòng tròn bao phía ngoài, mô phỏng hình dáng chiếc bánh xe.
Mỗi chiếc âm thoa vẫn đại diện cho ba đoàn thể lớn ở công ty là công nghệ, sản xuất và bán hàng. Thiết kế Logo thương hiệu mới vừa thể hiện cho sự đồng thuận, gắn kết chặt chẽ trong tập thể Yamaha, vừa biểu trưng khí chất mạnh mẽ của một hãng sản xuất xe máy.
Thiết kế Logo Timberland
Hãng giày Timberland được hình thành từ năm 1918 ở Boston. Thiết kế Logo Timberland thể hiện cây đang nổi trên mặt nước, với ý nghĩa sâu xa đằng sau đó ám chỉ cái cây chính là hình ảnh tượng trưng cho đôi giày cuả hãng cho dù lênh đênh ở trên mặt nước cũng không thể chìm bởi nó chống thấm rất tốt.