In Tờ Rơi Đẹp, In Tờ Rơi Quảng Cáo Thu Hút

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ in tờ rơi quảng cáo, các mẹo thiết kế về in tờ rơi đẹp, hiệu quả, bài viết này sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên và giới thiệu một vài mẫu tờ rơi đẹp chuyên nghiệp tăng hiệu quả cho công việc marketing.

Ngày nay, tại các ngã 4 đèn tín hiệu, quảng trường, những đoạn đường đông người qua lại,… người ta thường xuyên bắt gặp các loại tờ rơi quảng cáo. Đây là một hình thức Marketing, tiếp thị vô cùng phổ biến vì chúng tốn ít kinh phí và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng cầm một tờ rơi.

Vậy làm sao để tạo ra được một tờ rơi đẹp thu hút khách hàng tiềm năng? Làm sao để những tờ rơi này đem lại hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm để tạo ra được một tờ rơi quảng cáo được in ấn đẹp và hiệu quả.

Nội dung chính

1. Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong Marketing

Trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo thì tờ rơi là một hình thức đơn giản và phổ biến để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm nắng. Một tờ rơi có chất lượng, hiệu quả thì sẽ gây được ấn tượng với khách hàng khiến họ cảm thấy hứng thú với chương trình khuyến mãi từ đó kích nhu cầu tiêu dùng gia tăng số lượng sản phẩm được bán ra của công ty.

vai trò của in tờ rơi quảng cáo trong marketing

Đồng thời chi phí cho việc thực hiện dịch vụ in tờ rơi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các loại hình marketing khác. Thời gian sản xuất lại nhanh chóng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bất kỳ công ty, doanh nghiệ nào.

Vì thế, đã từ lâu việc in tờ rơi được xem như một công cụ marketing đầy hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm:  [Free Download] Chia sẻ Phông Giáng Sinh Gia Đình

2. Mẹo thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp:

Vai trò và lợi ích của tờ rơi trong một chiến dịch marketing lớn như vậy. Tuy nhiên không phải bất kì tờ rơi nào cũng được khách hàng để ý.  Để thiết kế được một tờ rơi đẹp và hiệu quả thì có một số nguyên tắc cơ bản sau:

1. Xác định mục tiêu của việc in tờ rơi:

Câu hỏi đầu tiên mà bạn cần phải trả lời ngay từ đầu trước khi thiết kế và in một tờ rơi là: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của bạn ngay lúc này? Mục đích của tờ rơi là gì? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm, chương trình khuyến mại mới? Hay tăng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn?

Việc xác định mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp bạn có những định hướng, xác định được trọng tâm của tờ rơi từ đó giúp thiết kế tập trung nhất vào mục đích và đem lại hiệu quả cao nhất có thể.

2. Xác định thông điệp chính của tờ rơi bạn định in:

Nếu là lần đầu tiên hoặc là người mới bắt tay vào thiết kế tờ rơi thì hẳn ai cũng bị rồi loạn bởi có quá nhiều thông tin muốn đưa vào trong quảng cáo của mình. Thế nhưng là người đọc – khách hàng tiềm năng của bạn thì không ai lại muốn nhìn vào một tờ giấy dày đặc chữ cả.

Vậy phải làm sao? Hãy xác định thông điệp chính cho quảng cáo của mình và chỉ tập trung vào nó. Ngoài phần thông điệp bằng chữ, nên sử dụng thật nhiều hình ảnh bắt mắt, hình minh họa để mô tả cho thông điệp đó.

Hãy khiến người ta phải cầm tờ rơi của bạn ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy nó.

3. Sử dụng màu sắc nổi bật, bắt mắt trong tờ rơi:

Để thu hút sự chú ý của người xem hãy sử dụng những màu sắc sáng và thiết kế sống động. Bạn nên chọn những tone màu nền đậm và trầm hoặc sử dụng sự tương phản màu sắc mạnh cho chủ thể chính trong thiết kế.

Xem thêm:  Chia sẻ miễn phí file thiết kế Vé số may mắn Chúc Mừng Năm Mới

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc để nhấn mạnh vào các thông điệp muốn truyền tải, đó có thể là những màu phản quang như màu xanh lá cây hoặc vàng cho các thương hiệu về sức khỏe hoặc màu cơ bản cho trẻ em.

Tuy nhiên đừng nên sử dụng quá nhiều màu sắc tương phản mạnh vì sẽ gây rối  mắt. Chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 tone màu tương phản mạnh

4. Sử dụng các biểu tượng bắt mắt trong tờ rơi in ấn:

Các biểu tượng có thể là một cách hay để thu hút và làm khách hàng tương tác với tờ rơi của bạn. Dể chèn thêm các biểu tượng mà không bị rối mắt, bạn hãy rút ngắn các đoạn văn dài.

Đây là một cách hiệu quả để khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ thông tin của bạn cũng như tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính thương hiệu đằng sau tờ rơi quảng cáo.

5. Sử dụng hình học trong tờ rơi:

Theo các nghiên cứu về tâm lý học, người ta có xu hướng tập trung sự chú ý và nhìn vào những thứ gọn gàng có bố cục hơn và thường có phản xạ tránh đống lộn xộn không sắp xếp.

Bằng cách sử dụng hình học, văn bản của bạn nên được “quy hoạch” vào những hình học, tờ rơi của bạn sẽ bắt mắt hơn. Những hình học của bạn sẽ đem lại dấu ấn đậm nét và mạnh mẽ cho tờ rơi.

6. Đánh dấu các nội dung trên tờ rơi quan trọng bằng màu đỏ:

Trong thiết kế, có thể nói màu đỏ là một màu quyền lực. Nó khiến người ta chú ý và là màu phổ biến trong hầu hết các quảng cáo tiếp thị. Ví dụ, trong mẫu thiết kế ở trên, màu đỏ được sử dụng vừa phải để nhấn mạnh vào từ khóa để thu hút người nhìn và nhấn mạnh những yếu tố cần thiết.

Xem thêm:  Các thể loại thiết kế logo và cách sử dụng hiệu quả nhất

7. In đậm tiêu đề của tờ rơi:

Khách hàng tiềm năng của bạn hầu hết đều rất bận. Họ chỉ cần 2 giây để quyết định nên giữ hay ném tờ rơi của bạn vào sọt rác. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng tiêu đề in đậm trong các tờ rơi của mình.

8. Nên sử dụng màu sắc thống nhất:

Màu sắc là yếu tố đầu tiên để thu hút thị giác mà người xem xử lý trước khi nhận thức một cách có ý thức vấn đề nào đó. Mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa riêng. Bạn hãy chọn màu sắc khôn ngoan nên dựa trên sản phẩm, thương hiệu và xu hướng có thể khiến khách hàng bị hấp dẫn ngay lập tức.

Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong thiết kế của mình. Điều này sẽ khiến thiết kế của bạn bị rối mắt và khách hàng không biết tập trung vào đâu.

9. Cân bằng văn bản và hình ảnh trong tờ rơi quảng cáo:

Văn bản và hình ảnh là hai phần quan trọng nhất và không thể thiếu của hầu hết các thiết kế in ấn tờ rơi. Trong khi hình ảnh thường được xử lý nhanh hơn, dễ gây ấn tượng hơn thì văn bản có thể cung cấp thông tin một cách chính xác và cụ thể hơn.

Tạo ra sự cân bằng giữa văn bản và nội dung thị giác là sự kết hợp giữa việc hiểu sản phẩm của bạn và phân phối nội dung, đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch marketing.